Want to Trade Easier???

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2559

คำถามเหล่านี้ ท่านควรจะถาม โบรคของท่าน เพื่อให้แน่ใจว่า ท่านเลือกโบรคถูกครับ

เมื่อวันก่อนที่ผมแนะนำให้ ท่าน อย่าเพิ่งฝากเงินเข้าโบรค ไม่ว่าจะเป็นโบรคไหนก็ตาม เนื่องจากว่าผมอยากให้ท่าน แน่ใจว่า โบรคที่ท่านจะใช้บริการนั้น ไว้ใจ ได้มากน้อยแค่ไหน แนะนำว่า อย่าเพิ่งลงทะเบียนกับโบรคไหนๆก็ตามจนกว่า เค้าจะตอบคำถามเหล่านี้นะครับ คุยผ่าน chat log จะดีกว่าครับ
ผมได้รวบรวมคำถาม ที่ท่านควรจะถาม ทางโบรคที่ท่านจะใช้ บริการ ดังนี้ครับ
คำถาม
1) What is the minimum deposit?
(ยอดฝากเงินขั้นต่ำเท่าไร?)



2) What is the minimum amount per trade?
(เปิดเทรดขั้นต่ำเท่าไร?)



3) Are there any turnover that I have to make before I can withdraw?
(ในการที่เราจะถอนเงินออกมาได้ เราต้องทำยอดการเทรดขั้นต่ำมั้ย?)

- โบรคที่ดี ไม่ควรจะมี Turnover นะครับ เพราะถ้า เพราะมันเป็ฯเงินของเรา ที่เอาไปลงทุน ดังนั้นเรามีสิทธิ ที่จะถอนเมื่อไรก็ได้ ถ้าหากว่า เราต้องมาทำยอดการเทรด เพื่อให้ สามารถถอนเงินออกมาได้ ผมว่าโบรคนั้น เอาเปรียบเราละครับ
ตัวอย่าง: มีโบรคบาง โบรคที่ต้อง ทำ Turnover 100% แล้วท่านถึถงจะถอนเงินได้ สมมุติว่า ท่านฝากเงินเข้าไปที่ $300 Turnover 100% แปลว่า ท่านต้องทำยอดการเทรด ให้ครบ $300 แล้วจึงถอนเงิน ได้ ถ้าท่านเจอโบรคแบบนี้ อย่าใช้บริการเด็ดขาดครับ เพราะ โบรคนั้นเอาเปรียบท่านอย่างมาก
ดังนั้นโบรคที่ดี ต้องไม่มี Turnover ครับ


4) Can I make withdraw at anytime without any requirement?
(เราสามารถถอนเงินได้ ตลอดโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ใช่มั้ย?)
โบรคที่ดี ควรจะถอนได้ตลอดทุกเวลา โดยไมท่มีเงื่อไขครับ
ปล. อย่ารับ Bonus และ Risk Free Trade ไม่ว่า กรณีใดๆก็ตามนะครับ เพราะ มันจะทำให้ท่านมีปัญหาเรื่องการเบิกเงิน



5) How long it will take for the money to show up in my bank account after I withdraw?
(จะใช้เวลานานแค่ไหนหลังจากที่เรา ถอนเงินออกจาก บัญชีเทรด จนมาถึง บัญชีธนาคารของเรา)

6) How long it will take for the broker to approve my withdrawal request and what I have to use in the withdrawal process?
(ในขั้นตอนของการถอนเงิน เราต้องใช้อะไรบ้าง และ จะใช้เวลานานเท่าไร ถึงจะ อนุมัติการถอน?)


7) Are there any withdrawal fee?
(มีค่า ธรรมเนียม ในการ ถอน รึเปล่า?)


8) What are the deposit and withdrawal methods you provided?
(เราสามารถ ฝาก และ ถอนเงินด้วยวิธีไหนบ้่าง?)



9) How long it will take for my deposited money to appear in my trading account?
(หลังจากที่ฝากเงินเข้าไปแล้ว จะใช้เวลานานแค่ไหนที่ เงินจะเข้าไปใน บัญชีเทรดของเรา)

10) How often I can withdraw my money?
(เราสามารถถอนเงินได้บ่อยแค่ไหน ?)
ปล. โบรคที่ดี ต้องให้เราถอนเมื่อไรก็ได้

11) What is the minimum withdrawal amount?
(จำนวนขั้นต่ำในการถอน คือ เท่าไร?)

12) Suppose If I deposited and I made the first trade and ended up WINNING, Can I withdraw my profit straight away?
(สมมุติว่าเราฝากเงิน แล้ว เราเปิด เทรดแรก แล้ว ชนะ เราสามถ ถอนกำไร ได้เลยมั้ย?)
ปล. โบรคที่ดีควรจะตอบว่า ...ได้....


ข้อแนะนำเพิ่มเติม

1) พนักงานที่ท่าน ถามคำถาม ต้องแนะนำตัว !!!!!

2) ถุ้าหากท่านถามคำถามไป แล้วทางโบรคไม่ยอมตอบกลับ โบรคนั้นไม่ใช่ที่ๆ น่าใช้บริการ เนื่องจากว่า มันดูหลบซ่อน

3) ถ้าหากานถามคำถามไปแล้ว ทางโบรค ถามท่านกลับมาว่า
"ท่านเปิดบัญชีกับเรารึยัง?" แล้วท่านตอบว่า "ไม่" แล้ว เค้าไม่ตอบคำถามเราต่อ อย่าใช้โบรคนั้นเลยครับ เค้าไม่ตรงไปตรงมากับเรา

4) ในกรณีที่ท่านเปิดบัญชีกับโบรคไหนก็ตามแต่ แล้ว มีพนักงาน ทางโบรคโทรมา ให้ท่าน ใส่เงินเข้าพอร์ต ในกรณีที่ท่านไม่พร้อม ให้ตอบไปว่า
"I will deposit whenever I'm ready to do so. Please stop rushing me. Once I deposited you will be surely noticed."
(เราจะฝากเงินก็ต่อเมื่อเราพร้อมที่จะฝาก ดังนั้นอย่ามาเร่ง ฝากเมื่อไรเดี๋ยวก็เห็นเองแหละ)
ปล. มันอาจจะฟังดูแรงนะครับ แต่พนักงานโบรคพนี้ ถ้าท่านไม่ตอบกลับไปแบบนี้ มันจะโน้มน้าว ท่านต่อไปเรื่อยๆ

5)ถ้าหากว่าท่าน ไม่คล่อง ภาษาอังกฤษ ทุกครั้งที่ ทางพนักงาน ทางโบรค ไม่ว่าจะโบรคไหนก็ตาม โทรมาหาท่าน ให้ท่านตอบกลับไปเลยว่า
" E-Mail Please !!!! "


6) ถ้าหาก ท่านฝากเงินแล้วเข้่าไปใน บัญชีเทรด แล้ว เห็นว่า มีจำนวนเงินมากกว่าที่ท่านฝาก บอกเลยนะครับ "อย่าเทรดโดยเด็ดขาด" เพราะมันคือ Bonus แฝง
วิธี้แก้ คือ ให้ chat หรือ E-mail ไปบอกเค้าว่า ให้เอาเงินส่วนเกิน ออกไป เพราะเราไม่ต้องการโบนัส เราจะเทรดเท่าที่เราฝาก

7) ถ้าหากว่า Account Manager นำเสนอ Bonus หรือ Risk Free Trade ให้กับท่าน แนะนำว่า ให้ ปฎิเสธ ไปตรงๆเลยนะครับว่า "I don't want risk free trade or bonus"
หลังจากที่ทานถามคำถามทั้งหมดแล้ว SAVE CHAT LOG เก็บไว้ด้วยนะครับ

******** ในเรื่องของการตอบ E-Mail ถ้าหากท่านใดไม่คล่อง ภาษาอังกฤษ Inbox หรือ ส่งเมล์มาที่
biopso.thai@gmail.com มาหาผมได้เลยครับ ผมจะช่วย เรียบเรียงให้ครับ** *****
นี่ก็ คือ ทั้งหมด ที่ผมเคยเจอกับตัว มา และเท่าที่นึกออกนะครับ ถ้าหากมีอะไรเพิ่มเติม ผมจะ update เพิ่มนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. This is how my buddy Wesley Virgin's biography launches with this shocking and controversial video.

    Wesley was in the military-and shortly after leaving-he found hidden, "MIND CONTROL" tactics that the CIA and others used to get anything they want.

    These are the exact same secrets tons of famous people (especially those who "come out of nothing") and elite business people used to become wealthy and successful.

    You probably know how you utilize only 10% of your brain.

    That's because most of your BRAINPOWER is UNCONSCIOUS.

    Perhaps this expression has even taken place INSIDE OF YOUR very own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head 7 years back, while riding a non-registered, beat-up garbage bucket of a car without a license and with $3 on his bank card.

    "I'm absolutely frustrated with living payroll to payroll! When will I get my big break?"

    You've taken part in those thoughts, am I right?

    Your success story is going to happen. All you need is to believe in YOURSELF.

    CLICK HERE To Find Out How To Become A MILLIONAIRE

    ตอบลบ