Want to Trade Easier???

วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การใช้ Chart สำหรับการเทรด Binary Option



การใช้ Chart สำหรับการเทรด Binary Option

ในการเทรด ไบนารี่ออปชั่นนั้นการที่เราจะเทรดได้ประสบความสำเร็จนั้น มีัอยู่ 4 อย่างที่เราจะต้องรู้

1) Direction (ทิศทางของตลาด)
2) Point of Entry (จุดเข้าตลาด หรือ จุดเข้าเทรด)
3) Expiry Time (ระยะเวลาของสัญญา หรือ เวลาหมดอายุของสัญญา)
4) Money Management (การบริหารเงินหน้าตัก หรือ การบริหารทุน)

ซึ่งในเรื่อง ของ Money Management นั้นเราได้กล่าวกันไป คร่าวๆ สามารถกดดูได้จาก link ด้านล่างนี้เลยครับ

การบริหารเงินหน้าตักกับการเทรดไบน่ารี่ออปชั่น (Money Management in Binary Option)


ในส่วนนี้จะเป็นส่วนของ ข้อ 1-3 ซึ่งการที่เราจะหาทั้ง 3 อย่างนี้ได้นั้น เราต้องวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของราคาได้เป็นอย่างดี อุปกรณ์ที่เราจะต้องใช้ กัน คือ Price Chart หรือ กราฟราคาสินทรัพย์ นั่นเอง
ใน Trading Platform ท่านอาจจะสังเกตุเห็น กราฟที่อยู่ตรงกลางจอ เช่น EUR/USD ในรูปแบบด้านล่างนี้นะครับ


!!!!!!!! ขอบอกเลยว่า กราฟนี้ไม่เพียงพอ ที่จะใช้วิเคราะห์ อย่างดังกล่าวได้เลยครับ !!!!!!!


โปรแกรมวิเคราะห์กราฟ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะเทื่อเราสามารถดูและวิเคราะเป็ จะทำให้เราสามารถเข้าเทรดในเวลาที่เหมาะสม รายละเอียดการใช้งานและการวิเคราะห์ เราจะว่ากันต่อในครั้งหน้านะครับ

โปรแกรมวิเคราะห์ Chart ที่แนะนำ
  • Metatrader 4 หรือ Metatrader 5   (MacOS/PC)
  • JForex    (MacOS/PC)
  • Ctrader    (MacOS/PC)
  • www.tradingview.com
  • www.netdania.com






ซึ่ง Price Chart จะมีหน้าตาแบบนี้ครับ




เราสามารถใช้เครื่องมือในการตีเส้นในรูปแบบที่เราต้อง การวิเคราะห์เชิงเทคนิค ได้ทั้งหมด
เช่น

  • การหา แนวรับ แนวต้าน
  • การใช้ เส้นแนวโน้ม
  • การใช้ Indicator ต่างๆ เพื่อดูสัญญานการเข้าเทรด
ซึ่งเมื่อนำ สิ่งเหล่านี้มารวมกันแล้ว เราจะสามารถหาจุดเข้าเทรดได้ดังภาพด้านล่างเป็นต้น





ซึ่งมันจะทำให้เราหาจุดเข้าเทรดได้ ดังนั้นเราจึงมีโอกาสทำกำไรได้มาก ถ้าหากเราวิเคราะห์ได้และเข้าตลาดถูกทาง

ซึ่งใน ส่วนของการวิเคราะห์เชิงเทคนิคในแต่ละส่วนผมจะมาอธิบาย ในครั้งต่อๆไปนะครับ
















1 ความคิดเห็น:

  1. If you're looking to lose pounds then you absolutely have to try this totally brand new custom keto plan.

    To create this keto diet service, licenced nutritionists, personal trainers, and top chefs united to develop keto meal plans that are efficient, decent, money-efficient, and delightful.

    Since their launch in January 2019, hundreds of individuals have already transformed their body and health with the benefits a smart keto plan can offer.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover eight scientifically-confirmed ones given by the keto plan.

    ตอบลบ