Want to Trade Easier???

วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

การบริหารเงินหน้าตักกับการเทรดไบน่ารี่ออปชั่น (Money Management in Binary Option)



การบริหารเงินหน้าตักกับการเทรดไบน่ารี่ออปชั่น
 (Money Management in Binary Option)

Money Management คืออะไร?

Money Management คือ การบริหารเงินบนหน้าตักให้เหมาะสมกับการลงทุน เพื่อให้เราสามารถทำกำไรได้ในระยะยาว ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการเทรด ไบนารี่ออปชั่น และ การลงทุนในทุกๆรูปแบบ
เพราะถึงแม้ว่าเราจะมีกลยุทธ์ในการ เทรด ที่ดี แต่ถ้าหากการบริหารหน้าตักไม่ดี ก็จะมีโอกาสสูงที่เราจะล้างพอร์ตได้ง่ายๆในระยะเวลาอันสั้น ดังนั้นสิ่งที่สำคัญก็ คือ ทำให้เงินในพอร์ตเราโตขึ้นได้ ในระยะยาว ไม่ใช่ระยะสั้น

เริ่มต้นลงทุนในไบนารีออปชั่น คลิ๊กเลยครับ !!!!

ตั้งเป้าเป้าหมายเพื่อการเทรด

เป้าหมายที่เราต้องตั้งเพื่อให้เราสามารถบริหารหน้าตักได้มีประสิทธิภาพจากการเทรด Binary Option หลักๆมีดังนี้ครับ

1) ตั้งเป้าว่าเราจะเปิดเทรดที่เทรดต่อวัน
2) ตั้งเป้าการหยุดเทรด เมื่อถึงจำนวนครั้งที่แพ้ ที่เราตั้งไว้
3) ตั้งเป้ากำไรต่อวัน
4) ตั้งเป้าการหยุดเทรด เมื่อถึงขาดทุนถึงจำนวนที่เราตั้งไว้

นอกจากเราจะตั้งเป้าไว้แล้ว เราต้องมีวินัยในการเทรดอย่างสม่ำเสมอ ความหายคือ กินอิ่มแล้วพอ คือ ได้ตามเป้าแล้วต้องหยุด ขาดทุนถึงกำหนด ต้องหยุด เพราะหลังจากนั้นจะเป็นการเทรดด้วยอารมณ์ล้วนๆ ซึ่งมันจะไม่ใช่เรื่องดีครับ

ตัวอย่าง

เปิดบัญชีเทรดที่ $1,000 และตั้งเป้าเทรด 1% จากเงินในบัญชี ในทุกๆเทรด 
เท่ากับลงทุน $10/เทรด  เป้ากำไรต่อวันอยู่ที่ $50/วัน  เป้าขาดทุนต่อวันอยู่ที่ $30/วัน 
ถ้าในวันเดียวกัน แพ้ 5 เทรด ติดกัน วันนั้นหยุดเทรดทันที
เป้าหมายถ้าสัปดาห์นี้ขาดทุนมากกว่า $40 จะหยุดเทรดทั้งสัปดาห์
เปิดเทรด 6-7 เทรดต่อวัน
วันที่ 1: กำไรตามที่คาดไว้ที่ $50 เราสามารถทำให้บัญชีเทรดเรางอกเงยขึ้นได้ด้วยการเอากำไรมา แบ่งส่วนแล้วเทรดต่อ สถานกาณ์นี้ เราจะนำกำไร $50 มาแบ่ง 5 เทรด แล้วเทรดต่อ $10/เทรด

วันที่ 2: นำกำไร $50 มาแบ่ง 5 เทรด แล้วเทรดต่อ $10/เทรด สมมุติว่า จบวันที่ 2 เราขาดทุนไป $30
เท่ากับว่าเงินในบัญชีเราเหลือ $1,020

วันที่ 3: เราเทรดไปแล้วแพ้ 5 เทรดติดต่อกัน และ เงินในบัญชีเหลือ $970 เท่ากับว่า สัปดาห์นี้ เราขาดทุนไป $30 เมื่อเทียบกับตอนเริ่มต้นที่ $1,000  สัปดาห์นั้นต้องหยุดเทรดทั้งสัปดาห์

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างการบริหารหน้าตักนะครับ ส่วนการบริหารหน้าตักในรูปแบบของแต่ละคนนั้นขึ้นอยู่กับสไตลการเทรดของแต่ละบุคคลครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ เมื่อเราเทรดมาแล้วได้กำไรเราควรจะนำกำไรมาเทรดให้งอกเงยต่อไป เพราะว่าจะได้ไม่ส่งผลกระทบต่อเงินต้นที่เราลงทุนมาครับ



1 ความคิดเห็น: